Tuesday, May 12, 2015

ประยุทธ์ ไม่เลิกสันดานเผด็จการ สั่งคุมการเสนอข่าวรายวัน เพราะกลัวโชว์โง่รายวัน

รายงานข่าวเขาว่าอย่างนี้ครับ พิจารณากันเองนะครับ


วันนี้ที่ทำเนียบ หาคลิปไม่ได้เหตุเพราะไม่อยากเป็นตู่รายวันเลยถูกเซนเซอร์ตอนเด็ดๆ ต้องใช้บรรยายแทน

"บิ๊กตู่"เมินบิ๊ก"แม้ว"ไปพูดที่เกาหลีใต้ 19 พ.ค. 57 ว้าวๆๆๆขอคลิปนักข่าวมาชมด่วน

 ระบุตลกดีทั้งที่ตนเป็นนายกฯไทยแต่สมาคมนักข่าวเกาหลีใต้ดันไปเชิญ"แม้ว"ไปพูด แต่มั่นใจต่างชาติไม่มีใครเชื่อตามแม้วทั้งหมด เผยเมียน้อยพลตรีหญิงพิมพ์จันทร์ ศิษชยานุสิษฒ์พาไปยิงเลเซอร์กระที่ขมับซ้ายหลังโดนแดดมาก

 ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวพาดพิงถึงอาจมีคนไทยบ้าๆตามไปฟัง พ.ต.ท.ทักษิณพูดและประจานตัวพ.ค.ท.ทักษิณเองเมื่อทั้งโลกจะรู้เองว่าสิ่งที่เขาพูดจริงหรือไม่? คงไม่มีใครหลับหูหลับตาฟังแล้วบอกว่าดีไปทั้งหมด จริงทั้งหมด มีคนที่เห็นทั้งดีและไม่ดี  หากทุกคนเชื่อตามที่เขาพูดทั้งหมด คงไม่มีใครมาหาตนเหมือนทุกวันนี้  เมื่อถามว่าคิดว่าจะมีนัยยะอะไรหรือไม่ เพราะวันที่ 19 พ.ค. ตรงกับวันที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจะเริ่มพิจารณาคดีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกฟ้องเป็นจำเลยจากโครงการรับจำนำข้าว พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวข้องกัน  เราต้องทำตามธงที่ทำไว้ก่อนยึดอำนาจมาเป็นของเรา

 เมื่อถามว่าถือเป็นการใช้นานาประเทศมากดดันไทยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ย้อนถามว่า คนไทยจะยอมให้เขามากำหนดชีวิตเราได้หรือไม่? ทหารมีปืนจ่อหัวคนไทยไว้หมดแล้ว ถ้าทำไม่ได้ก็จบไปแล้ว ทุกวันนี้ตนทำให้ต่างประเทศยอมรับประเทศไทยหมด ทุกประเทศให้ความไว้วางใจมากกว่าและมีการลงทุนในไทยมากกว่าในยุครัฐบาลที่แล้วอย่างชัดเจน "ถ้าถามว่ากังวลหรือไม่ ผมกังวลอนาคตของผมและเมื่อน้องชายขึ้นเป็นผบ.ทบ.ประเทศไทยทั้งประเทศก็อยู่ในตระกูลของผม จะอยู่อย่างไรในวันข้างหน้า ถ้าไม่มีผม แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะอยู่ต่อเพื่อทำให้หายกังวล ถ้าผมทำไปแล้วผิดพลาดไม่เรียบร้อย ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องรับกรรมไป"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้สังเกตเห็นขมับด้านซ้ายของพล.อ.ประยุทธ์ มีรอยแดง จึงสอบถามว่าไปทำอะไรมา พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไปยิงเลเซอร์กระมา เพราะโดนแดดมาก กลัวว่าวันหน้าจะโตขึ้น และผมไม่ใช่คนที่ดูแลตัวเองมาก แต่มีคนที่คอยดูแลให้คือเมียน้อยหน้าห้องดูแลผมมาตั้งแต่เป็น ผบ.ร.21 เมื่อเขาบอกให้ทำก็ตามใจเขา มีหมอทหารเป็นคนทำให้ ผมไม่ได้หวังจะหล่อขึ้น เพราะหล่อเท่านี้อยู่แล้ว และหากถามว่าเจ็บไหม ถ้าบอกว่าไม่ คงเป็นการโกหก แต่เป็นทหารต้องอดทน".“

1 comment: